Tổng hợp một số tính năng thú vị của Zalo

Zalo đang ngày càng được nhiều người tin dùng để trao đổi thông tin trong đời sống hàng ngày cũng như công việc. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, Zalo đã và đang không ngừng nâng cấp ứng dụng nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Dưới đây là tổng hợp các tính năng thú vị của Zalo vô cùng hữu ích

Xem lịch âm

Để xem được lịch âm, hãy truy cập ứng dụng Zalo. Trên thanh tìm kiếm, gõ từ khóa "Thời tiết" Tại đây, chọn mục Thời tiết, nhấn Quan tâm để kích hoạt tính năng xem lịch âm trên Zalo



Cuối cùng tại giao diện của tính năng Thời tiết, nhấn chọn mục "Lịch Âm" ở góc dưới cùng bên trái để xem lịch âm của ngày hôm nay!



Đặt thông báo nhắc nhở mùng một, ngày rằm

Để đặt thông báo nhắc nhở mùng 1, ngày rằm hàng tháng, hãy truy cập tính năng Thời tiết vừa kích hoạt ở trên. Tại đây, hãy nhấn chọn mục "Rằm/Mùng 1" để đăng ký. 



Hệ thống sẽ báo trước 1 ngày khi đến lịch để bạn chuẩn bị! Nhấn Mở lịch để xem ngày cụ thể cho ngày Rằm – Mùng Một cho tháng kế tiếp! Nếu muốn hủy lịch, nhấn Hủy đăng ký là được

Kho game giải trí cực khủng mà không tốn data

Bên cạnh tính năng nghe, gọi miễn phí, Zalo còn là ứng dụng giải trí cực khủng với kho game đồ sộ. Đặc biệt, khi giải trí trên Zalo bạn sẽ được chơi thả ga mà không lo tốn data và cũng không cần phải tải game về máy.

Để truy cập kho game trên ứng dụng Zalo, trên thanh tìm kiếm, gõ từ khóa Game. Tại đây, chọn tựa Game mà bạn yêu thích, nhấn Quan tâm để kích hoạt game. Để vào game, hãy nhấn Chơi ngay trong giao diện khung chat.



Cập nhật thông tin chính trị/xã hội

Với ứng dụng Zalo, bạn có thể dễ dàng cập nhật thông tin chính trị, xã hội, showbiz… mới nhất trong và ngoài nước. Để cập nhật thông tin, trước hết hãy truy cập ứng dụng Zalo trên smartphone của bạn, trên thanh tìm kiếm, gõ từ khóa Báo Mới, nhấn Quan tâm để kích hoạt tính năng



Ngoài ra có rất nhiều nguồn báo đã có trên Zalo. Tìm kiếm trên thanh tìm kiếm và nhấn quan tâm


Tạo lời nhắc thông báo lịch trình

Trong một cuộc trò chuyện riêng tư, bạn có thể tạo lời nhắc thông báo để tránh trường hợp đối phương quên lịch trình đã hẹn sẵn.

Để tạo được lời nhắc, hãy truy cập ứng dụng Zalo, mở cuộc trò chuyện bất kỳ, Nhấn giữ vào 1 tin nhắn hẹn lịch trình trên màn hình, nhấn chọn Nhắc hẹn. Ngay lập tức sẽ hiện ra mục cài đặt lời nhắc. Bạn có thể cài đặt lời nhắc nhở cho cả 2 hoặc cho mình bạn. Kế đến cài đặt ngày, giờ nhắc hẹn rồi nhấn Tạo nhắc hẹn để hoàn tất.

Sau khi tạo nhắc hẹn thành công bạn sẽ thấy được thông báo hẹn trong khung chat của mình

Nếu cần chỉnh sửa, hãy nhấn xem và nhấn biểu tượng cây bút để chỉnh sửa.


Tiếp tục cập nhật ... 

Tham khảo thêm

https://cellphones.com.vn/sforum/cac-tinh-nang-thu-vi-cua-zalo-co-the-ban-chua-biet